Kosmo Xuân La Tây Hồ và những lý do tiềm năng để thành Dự án quyến rũ

Thảo luận trong 'Bất Động Sản - Xây Dựng' bắt đầu bởi ngoxuantu, 20/7/18.

  1. ngoxuantu

    ngoxuantu New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “Khi dấn thân vào ngành bất động sản, Kosmo Xuân La Tây Hồ bạn không cần để ý lắm tới việc mình có bao nhiêu tiền, bởi luôn có những cách khác nhau giúp bạn kiếm được hàng triệu đô la Mỹ. Nắm bắt thật rõ những thông tin chung cư Kosmo sẽ giúp bạn tiện lợi tuyển lựa được vị trí thuận lợi.

    [​IMG]
    Vấn đề chỉ là bạn biết bí quyết sử dụng tiền tài người khác đến đâu!”. Chậm tiến độ là đúc kết của chuyên gia đầu tư bất động sản Kemi Egan dành cho những người muốn bước chân vào ngành nghề đầu tư bất động sản.trong khoảng 1 người từng ngập trong nợ nần, một người phải sống các tháng ngày khốn cùng như kẻ vô gia cư, Kemi Egan (người Anh) hiện là chuyên gia đầu tư bất động sản thành công, người sáng lập đơn vị Freedom Property Academy, tác fake của phổ biến quyển sách về tài chính và bất động sản nức danh, như quyển sách bán chạy The Power of Real Estate Investing (tạm dịch: Sức mạnh của đầu tư bất động sản).tư vấn phỏng vấn trên tờ Business Insider, Kemi Egan ko ngại ngần tiết lậu bí quyết thành công của mình, bí quyết giúp cô mang được những hợp đồng, những phi vụ đầu cơ giá trị hàng triệu đô la Mỹ ngay từ khi mới bước chân vào ngành nghề bất động sản, đơn giản chỉ là: Hãy dùng tiền của người khác!Và dưới đây là 4 phương pháp quan yếu được Kemi Egan liệt kê nhằm hiện thực hóa lý thuyết đầu tư của mình
    một. Xây dựng rộng rãi những mối quan hệ trong khoảng trước, đừng đợi đến lúc cần mới tậuChẳng sở hữu chiến dịch khuyến mãi, chẳng với quảng bá nào mạnh mẽ bằng lời giới thiệu từ 1 người mà bạn quen biết, đặc biệt lúc chậm triển khai là quyết định về các "món hàng" với giá trị to như bất động sản. Bên cạnh đó, sai lầm của đa số các người hoạt động trong ngành đầu cơ bất động sản là họ không biết phương pháp “chọn bạn mà chơi”.Hãy xây dựng các mối quan hệ chân thật xung quanh bạn, những người đích thực quan tâm đến bạn chứ không phải chỉ là các kiểu xã giao hời hợt. Mối quan hệ chân tình cũng giống như cơ bắp của chúng ta, càng tiêu dùng phổ quát bao nhiêu, càng mạnh mẽ và vững mạnh bấy nhiêu.Theo Keith Ferrazzi - tác fake 2 quyển sách nức danh Never Eat Alone(Đừng bao giờ đi ăn 1 mình) và Who’s Got Your Back (Ai che lưng cho bạn), không quan yếu người mà bạn kết duyên đang hoạt động trong ngành nào, bạn chỉ nên đưa vào “mạng lưới” của mình các người có cả 4 đặc điểm sau:- Sự quảng đại, là các người với thể sẵn sàng giúp người khác mà ko vì mục đích vụ lợi nào.- Sự chính trực, là những người với khả năng thực hiện các phê bình, thẩm định, nhận xét hăng hái, mang mục đích quan hoài và khắc phục 1 điều gì ngừng thi côngĐây, chứ chẳng hề xoi mói, lặng im hoặc chỉ trích với thái độ hơn thua.- hài lòng thương tổn, là các người sở hữu thể chia sẻ với bạn những khó khăn, các khát vẳng, những nghĩ suy bên trong của họ, các điều làm cho họ mất ngủ hằng đêm.- chung cục, là những người sống mang phận sự.tất nhiên, bạn cũng cần biểu hiện 4 điều trên để sở hữu thể gia nhập vào màng lưới của chính những người này.
    2. Hãy chỉ tụ tập vào 1 chiến lược nhất địnhBất động sản mang số đông sản phẩm khác nhau, như căn hộ chung cư, bất động sản nghỉ dưỡng, đất nền… tuy nhiên cũng mang đa số chiến thuật đầu cơ, tậu bán, tư vấn khác nhau, như mua nhà giá phải chăng, chờ 1 thời gian rồi bán sở hữu giá cao hơn, tìm mua các khu đất giá trị, tiến hành sửa sang rồi cho thuê…Theo Kemi Egan, để thành công, bạn chỉ nên ghi dấu ấn ở 1 sản phẩm, một chiến lược cụ thể độc nhất. Sự rộng rãi hóa trong bất động sản chỉ khiến cho bạn tốn phổ biến thời kì và công sức hơn trong việc trở nên chuyên gia. Cũng theo tâm lý học hành vi, con người với thể sẽ chọn yêu kẻ số hai, nhưng họ luôn muốn tậu hàng, muốn giao ước sở hữu người số một. Phát triển thành chuyên gia, kẻ sành sỏi, bạn sẽ tiện dụng chiếm được lòng tin của mọi người, trong khoảng ngừng thi côngĐây có dịp tiêu dùng tiền của họ hơn.Lần trước tiên lúc tham gia đầu tư bất động sản, tôi đã chọn phương pháp gắn mình mang biệt danh “đồ rẻ”. Dù sau chậm triển khai tôi đã tăng trưởng và dự các Dự án đầu tư mang trị giá cao hơn, thì trong đa dạng cuộc thảo luận và chuyện trò, mọi người thường nhắc đến tôi như là kẻ “biết tuốt” những Công trình, các căn hộ, các mảnh đất sở hữu giá bình dân nhất trên thị trường.

    [​IMG]
    3. Hơn cả quan hệ tiền bạc thường nhật, hãy tạo ra sự khác biệtĐừng bao giờ biến mình thành một người bán hàng, một chuyên viên trả lời, 1 nhà đầu cơ bất động sản như số đông đồng nghiệp của bạn, các kẻ chỉ chăm bẳm nghĩ bí quyết thúc giục người mua, đối tác ký hợp đồng, rót vốn rồi sau chậm tiến độ kết thúc ngay mọi sự giúp đỡ.người dùng và đối tác của bạn ko chỉ sở hữu một tín dụng độc nhất vô nhị, ngoài mảnh đất đó, sở hữu thể họ còn tậu thêm những bất động sản khác hay giới thiệu với người thân và bạn bè của họ.thành thử, hãy đối sở hữu họ đàng hoàng và chu đáo, đề cập cả sau khi mọi chuyện đã kết thúc.4. Đừng bỏ lỡ nhịp... Cho điHãy hăng hái tham gia các buổi giao lưu, các hàng ngũ, diễn đàn về đầu cơ bất động sản. Giả dụ có điều kiện, bạn hãy công ty những buổi hội thảo, những buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh dinh, kinh nghiệm đầu tư, kinh nghiệm thành công của bạn với mọi người. Nhẵn hơn, giả dụ bạn sở hữu thể xuất bản sách, hãy vui vẻ gửi tặng mọi người các quyển sách do bạn dày công trải nghiệm và học hỏi để viết nên.Đừng ám ảnh chia sẻ, ám ảnh trả lời những câu hỏi. Việc che giấu bí quyết thành công, giấu giếm kiến thức, kinh nghiệm của bản thân chẳng bao giờ mang thể giúp bạn bảo kê được “ngai vàng”.Và biết đâu được, trong hàng trăm người đọc các quyển sách đầu tư của bạn, hàng chục người ngồi nghe bạn diễn thuyết trong các sự kiện, sẽ mang những người trở thành đối tác, phát triển thành người mua, sẵn sàng đầu cơ hàng triệu đô la cho các Công trình của bạn trong mai sau.

    Xem thêm thông báo về Dự án này tại : http://thongtinchungcu.com/chung-cu-6th-element-cam-bang-cam-xuc-tron-ven-hanh-phuc/
     

Chia sẻ trang này